The 2-Minute Rule for Cho thuê nhà Ciputra

Wiki Article

The Jade Orchid là biểu tượng của sự tinh tế, sự giao lưu của ngàn năm văn hiến và sức sống căn tràn của người Hà Nội, đang vươn mình mạnh mẽ.

Khu biệt thự Melody được thiết kế theo kiến trúc pháp Tân Cổ Điển bởi kiến trúc sư người pháp Francois Barberot hứa hẹn sẽ mang lại diện mạo mới một điểm nhấn cho khu đô thị đẳng cấp nhất thủ đô.

Được đăng bởi Lý VT 0966286 *** Hiện số [email protected] Chat với người đăng tin Yêu cầu liên hệ lại Tìm kiếm bất động sản Chọn loại bất động sản

Cho thuê biệt thự tại Ciputra là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai tìm kiếm không gian sống tiện nghi, an ninh và đẳng cấp. Với đa dạng các loại biệt thự, dịch vụ tiện ích đầy đủ và vị trí thuận lợi, Ciputra là một điểm đến hấp dẫn cho việc thuê biệt thự.

Đừng bỏ qua những tin đăng mới về dự án bạn quan tâm Xem 5 tin đăng bán Xem 0 tin cho thuê Tin tức nổi bật

Sang giai đoạn 3 kiến trúc và cách qui hoạch được thay đổi khá triệt để. Chủ đầu tư thiết kế giai đoạn này với lối kiến trúc Helloện đại trên tổng diện tích đất lớn hơn hẳn 2 giai đoạn trước.

Sản phẩm cung cấp đa dạng đạt tiêu chuẩn chất lượng cao thỏa mãn chốn an cư mơ ước của cư dân tương lai. 

Cần tiền cho thuê gấp biệt thự 345m2 hướng Đông Nam, khu C1 KĐT Ciputra Tây Hồ giá hấp dẫn

Mỗi dãy thấp tầng sẽ thiết kế khác nhau tùy loại diện tích. Giai đoạn three và giai đoạn 4 kiến trúc được thay đổi khá triệt để với phong cách hiện đại mang khuynh hướng cao cấp, thời thượng. 

four. Ngoài ra nếu đang cần đăng tin cho thuê căn hộ tại chung cư IA20 Ciputra bạn hãy bấm vào nút đăng ký tài khoản ngay ở dưới để giới thiệu căn hộ của mình với nhiều người đang cần tìm thuê truy cập.

Đây là những điểm đến lý tưởng cho những người muốn tận hưởng cuộc sống Helloện đại check here và tiện nghi.

 Khu căn hộ chung cư cao cấp có tổng 12 tòa được thiết kế với nhiều loại diện tích khách nhau từ 57m2 ~ 267m2 từ 2 phòng ngủ đến four phòng ngủ. Gía cho thuê căn hộ

Cùng với khu đô thị Vinhomes Riverside Lengthy biên, Khu đô thị Ciputra là nơi sống Helloện đại nhất để phục vụ cho nhu cầu cuộc sống của bạn và gia đình cũng như người nước ngoài sang việt nam. Sống trong khu đô thị bạn và gia đình sẽ được tận hưởng những tiện ích hiện đại nhất. 

Cư dân sinh sống tại dự án này có thể dễ dàng di chuyển ra những con đường lớn của thành phố nhưng vẫn được hưởng sự yên ả của cuộc sống nơi đây.

Trải nghiệm cuộc sống sang trọng giữa lòng Ciputra với biệt thự sân vườn tuyệt đẹp của chúng...

Report this wiki page